Thai PBS live stream


Thai PBS live stream

TV channel:Thai PBS

Country: Thailand

Category: Public

0 out of 5

0 votes

Thai PBS watch streaming live

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (Thai Public Broadcasting Service) หรือเรียกโดยย่อว่า "ส.ส.ท." (TPBS) เป็นหน่วยงานของรัฐ มีสถานะเป็นนิติบุคคลมหาชน ซึ่งไม่เป็นส่วนราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือองค์การมหาชน สังกัด สำนักนายกรัฐมนตรี จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2551[4] มีหน้าที่เป็นสื่อสาธารณะด้านวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ดำเนินการด้วยทุน ทรัพย์สิน และรายได้ของตน ภายในวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพและคุณธรรมผ่านข่าวสารที่เที่ยงตรง เพื่อผลิตรายการข่าวสารที่มีสารประโยชน์ทางด้านการศึกษาและสาระบันเทิงในสัดส่วนที่เหมาะสม ทั้งนี้ โดยปราศจากอคติทางการเมืองและผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ และโดยยึดถือประโยชน์สาธารณะเป็นหลัก

Countries

  • สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. เป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดิน (Terrestrial Television) แห่งที่ 4 ของประเทศไทย ดำเนินกิจการโดยบริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด

    4.3 из 5

    11 голосов

  • The Channel 7 or Channel 7 HD, fully known as Bangkok Broadcasting & Television Company Limited Channel 7 (สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7) or BBTV Channel 7, is a Thai

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Nation Multimedia Group Public Company Limited (NMG) (บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)) is one of Thailand's largest media companies. The company operates two

    4.3 из 5

    11 голосов